Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Lốp xe tải nổ tung khi đi trên đường.

Lốp xe tải nổ tung khi đi trên đường.
Người đàn ông đứng bên đường bị ôtô té ướt:
Tài xế ôtô gắn camera hành trình bật cười khi chứng kiến cảnh chiếc xe ngược chiều chạy qua vũng nước và té ướt người đàn, nang hang gplx  ông đang lúi húi mở cốp xe mình đỗ trên hè. Đó là lý do các tài xế nên chạy chậm lại khi gặp các vũng nước lớn trên đường bởi ngoài việc xe có thể bị trượt bánh do mất ma sát, còn có thể khiến người khác bị ướt do nước bắn lên.

hoc lai xe Ôtô lao vọt lên, trượt bánh rồi văng sang húc trúng xe bên làn ngược chiều. Nguyên nhân của tai nạn là vượt xe khác ở tốc độ cao dẫn đến mất lái.
Màn đốt lốp phủ khói kín đoạn đường:
Chiếc Dodge Challenger rú ga ầm ĩ rồi tăng tốc, Thi bằng lái xe mô tô a2 tạo ra lớp khói trắng mù mịt phủ kín cả một đoạn phố đã vào đêm.
Người đàn ông 57 tuổi chết tại chỗ trong tai nạn hy hữu trên cao tốc Kranji (Singapore) ngày 16/3.
Chiếc sedan đánh võng trông nguy hiểm đến mức tài xế ôtô gắn camera hành trình thốt lên lời can ngăn dù đối, thi bằng lái xe máy a1 thủ không thể nghe thấy: "Anh không muốn làm thế đâu". Trong khi đó, tài xế kia vọt lên và lách sang làn ngoài cùng bên trái nhưng lại hích trúng đuôi chiếc SUV khiến chính xe mình nảy lên như quả bóng, lật ngửa rồi lộn vài vòng. Không rõ tính mạng người trên xe ra sao.
Gây họa khi vượt ở tốc độ cao: