Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Dòng xe Mazda CX-5 phiên bản 7 chỗ

 Dòng xe Mazda CX-5 phiên bản 7 chỗ.
 Dù hình ảnh chụp khá mờ nhưng vẫn có thể thấy thiết kế ngoại thất của xe khác biệt, thi sat hach lai xe các cửa kính được thiết kế dài hơn bản 5 chỗ cũng như cột D được làm mới. Điều này khác hẳn với đối thủ khi CR-V cả bản 5 chỗ và 7 chỗ dùng chung một kiểu dáng ngoại thất.
Mazda CX-5 thế hệ mới.

 Hiện tại, CX-5 có 2 lựa chọn, hoặc động cơ xăng SkyAcitv-G dung tích 2.0L và 2.5L, hoc bang lai xe b2 hoặc động cơ dầu SkyActiv-D dung tích 2,2L. Chưa rõ động cơ nào sẽ được lắp cho CX-5 bản 7 chỗ. Khả năng xe sử dụng động cơ 2.5L tăng áp đang dùng cho đàn anh CX-9 cũng được bỏ ngỏ.Dẫu vậy, học lái xe ô tô tai tp hcm theo tờ Nikkei của Nhật Bản, Mazda đã có kế hoạch giới thiệu CX-5 bản 7 chỗ (3 hàng ghế) vào cuối năm nay. Minh chứng mới nhất cho thông tin này là hình ảnh chộp được cho là của Mazda CX-5 bản 7 chỗ trên đường chạy thử.
Mazda có kế hoạch ra mắt CX-5 phiên bản 7 chỗ hoàn toàn mới để cạnh tranh với đối thủ Honda CR-V cũng có phiên bản 7 chỗ.
Malaysia triển khai lắp rào chắn đường dạng con lăn
Ford Explorer 2018 nâng cấp công nghệ, thêm hệ thống an toàn
Cuối năm ngoái, doi bang lai quoc te Mazda CX-5 thế hệ thứ hai hoàn toàn mới đã lần lượt được trình làng tại hàng loạt thị trường ô tô lớn thế giới để cạnh tranh với Honda CR-V thế hệ mới. Tuy nhiên, trong khi đối thủ có cả phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ thì CX-5 cho tới hiện tại vẫn chỉ có bản 5 chỗ.