Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Chú ý khi lái xe hơi ở nông thôn

Chú ý khi lái xe hơi ở nông thôn.
Những con đường ở nông thôn không phải là đường nhựa như ở thành thị, hầu hết là đường đất đỏ nên độ bám không tốt. Nếu trời mưa thì càng trơn trượt hơn và xe sẽ dễ bị chệch khỏi làn đường.
Ở nông thôn thì việc chăn thả vật nuôi ngoài đường là chuyện rất bình thường nên bạn đừng quá ngạc nhiên khi thấy những chú trâu, học phí học lái xe ô tô ở tphcm bò di chuyển trước mắt.

Hãy di chuyển chậm để đảm bảo an toàn và đừng bóp kèn quá lớn vì có thể làm chúng hoảng loạn rồi chạy lung tung đấy, hãy kiên nhẫn và vượt lên một cách từ từ. Ở đây không có quy định tốc độ nhưng tốt nhất là hãy chạy chậm và quan sát thật, doi bang lai quoc te kỹ vì người dân nông thôn đã quen với nếp sống chậm nên việc di chuyển cũng chậm. Hãy giảm tốc độ để an toàn cho bạn và cả những người đi đường.
Với những lời khuyên,  trên hy vọng các bạn không còn lo ngại chuyến đi về vùng quê để tận hưởng không khí tĩnh lặng trong những dịp cuối tuần đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực này nhé!
Bạn là người thành thị và ít có cơ hội về nông thôn nhưng muốn đến đây để tận hưởng không khí trong lành? Và bạn cũng lo ngại những học lái xe ô tô con đường ở quê có thể gây khó khăn cho việc lái xe ô tô? Những lưu ý bên dưới sẽ giúp bạn yên tâm và yêu thêm những con đường nông thôn
Các con đường nông thôn còn khá thô sơ, nhiều quanh cua và những bụi rậm ven đường có thể tạo ra những góc khuất làm cản tầm nhìn của ban, cho nên phải thật sự tập trung lúc đánh xe nhé. Bất ngờ có thể xảy ra, chẳng hạn như một đứa bé đột nhiên băng qua đường nên bạn hãy cố phóng tầm nhìn càng xa càng tốt để có sự chuẩn bị trước và thắng lại kịp thời.