Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Dòng xe Yamaha giảm giá xe ga trong lễ 30/4

Dòng xe Yamaha giảm giá xe ga trong lễ 30/4.
Với bảo hành chính hãng, tăng từ 3 năm thành 5 năm hoặc 50.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước), học phí học lái xe ô tô ở tphcm khách hàng có thêm thời gian tận hưởng dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng xe chất lượng cao từ đội ngũ kỹ thuật viên của Yamaha. Món quà này càng thêm ý nghĩa đối với những dòng xe ga đời mới có động cơ phức tạp cùng nhiều tính năng hiện đại như Grande và Acruzo.

Gói bảo hành chính hãng tăng từ 3 lên thành 5 năm.
Với gói “Bảo hiểm vật chất xe máy”, khách hàng sẽ được bồi thường một chiếc xe mới như xe đã mua, trong trường hợp gặp rủi ro hư hỏng toàn bộ - thiệt hại do cháy nổ, thiên tai, thi lai xe o to tai nạn hoặc bị mất do trộm cướp tại nhà cũng như ngoài đường.
Chương trình áp dụng với 2 mẫu xe ga dành cho nữ.
Ngoài ra, hoc bang lai xe may Yamaha còn tặng mỗi khách hàng mua xe Grande một bộ mỹ phẩm cao cấp thương hiệu L’Occitane đến từ Pháp trị giá tương đương 1.500.000 đồng. Với Acruzo, khách hàng sẽ nhận thêm một phần quà đặc biệt bất ngờ khác tùy theo từng đại lý.
Đồng thời, khách hàng cũng có thể gọi tới hotline 1800.1588 để được hỗ trợ thêm thông tin.
Khách hàng khi mua xe Grande hoặc Acruzo sẽ nhận gói "Bảo hiểm vật chất xe máy" có giá trị một năm kèm theo 5 năm bảo hành chính hãng.
Chương trình khuyến mãi "Xe thời thượng, quà ấn tượng" được áp dụng tại tất cả đại lý Yamaha trên toàn quốc, từ ngày 15/2-31/3 nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ. Sản phẩm nằm trong chương trình là 2 mẫu xe tay ga dành cho nữ giới là Grande và Acruzo.