Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Xe Toyota cũ mất giá ở Việt Nam.

Xe Toyota cũ mất giá ở Việt Nam.


Lúc đầu anh này tự tin lắm, rằng mình là xe Toyota, nên kiểu gì cũng dễ bán, xe lại còn rất đẹp vì ít đi, chả hư hỏng gì, muỗi! Ai ngờ cứ chờ để được khách, cuối thi bang lai xe mo to a2 cùng hạ giá mà khách đâu chả thấy, chỉ thấy cổ dài thêm.
Giá xe mới ngày càng rẻ cũng là lúc người ta băn khoăn giữa xe mới và xe cũ cùng tầm tiền, khiến nhiều xe cũ rớt giá mạnh.
Hôm qua tôi có nghe vài câu chuyện của doi bang lai xe quoc te  bạn bè, người muốn bán, kẻ muốn mua. Có anh bạn dăm lần bảy lượt hạ giá chiếc Vios đời 2014 mà vẫn chưa bán được, vì rằng cùng mức giá mà a đưa ra từ đầu, người ta có thể mua được xe mới đời cao hơn của các hãng khác.


Cô bạn khác lại than phiền chồng cô đang muốn mua xe, chồng thì cứ thích xe cũ, nhưng cô lại thích xe mới. Anh chồng bảo xe cũ giờ rẻ lắm, không còn đắt như trước. Nhưng cô vợ thì bảo nhưng em thích xe mới, nhìn long lanh hơn, lại có nhiều hoc lai xe o to b2 tiện nghi, cửa sổ trời với cả điều hòa tự động, kính lái một chạm cứ gọi là tấp nập.Giá xe mới ngày càng rẻ cũng là lúc người ta băn khoăn giữa xe mới và xe cũ thi bang lai xe may tai tphcm  cùng tầm tiền, khiến nhiều xe cũ rớt giá mạnh.
Hôm qua tôi có nghe vài câu chuyện của bạn bè, người muốn bán, kẻ muốn mua. Có anh bạn dăm lần bảy lượt hạ giá chiếc Vios đời 2014 mà vẫn chưa hoc lai xe o to tai  bán được, vì rằng cùng mức giá mà a đưa ra từ đầu, người ta có thể mua được xe mới đời cao hơn của các hãng khác.
Giá xe mới ngày càng rẻ cũng là lúc người ta băn khoăn giữa xe mới và xe cũ cùng tầm tiền, khiến nhiều xe cũ rớt giá mạnh.
Hôm qua tôi có nghe vài câu chuyện của bạn bè, người muốn bán, kẻ muốn mua. Có anh bạn dăm lần bảy lượt hạ giá chiếc Vios đời 2014 mà vẫn chưa bán được, vì rằng cùng mức giá mà a đưa ra từ đầu, người ta có thể mua được xe mới đời cao hơn của các hãng khác.