Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Tai nạn giao thông tài xế mở cửa ôtô, hất xe máy chở học sinh vào gầm xe tải

Tai nạn giao thông tài xế mở cửa ôtô, hất xe máy chở học sinh vào gầm xe tải.

Hai nạn nhân tử vong tại chỗ trong kh i thi bang lai xe mo to a2  người thứ 3 bị thương nặng do tài xế mở cửa mà không nhìn phía sau.
Không rõ người này có hoàn toàn bình thường thi bang lai xe o to b2  hay không, hoặc chỉ là màn ăn vạ khá quen thuộc để đòi tiền bồi thường. Có một nhân viên cảnh sát xuất hiện tại chỗ nhưng dường như cũng không biết nên làm gì với nhân vật khó hiểu kia.
Trong khi đó, nam sinh điều khiển xe đã nang hang gplx đánh lái tránh khi thấy cửa ôtô đột ngột mở ra nhưng vẫn bị đập trúng cùng lúc xe tải ngược chiều chạy tới. Tai nạn xảy ra ở Punjab, Ấn Độ, khi 3 nam sinh chở nhau trên một chiếc xe máy đang trên đường từ trường về nhà.
Giả vờ bị thương để ăn vạ, người đàn ông bị ôtô đâm thật:
Người đàn ông để chân đất chạy lòng vòng hoc lai xe o to tai  giữa đường, tự đập người vào xe buýt rồi nằm lăn ra đất. Nhân vật kỳ lạ sau đó lại đứng dậy tiếp tục màn trình diễn nhưng bất ngờ bị một ôtô húc văng thật sự.
Tài xế làm bà cụ ngã ngửa khi muốn giúp sang đường:

Người đi bộ vô tình phá hỏng đèn giao hoc lai xe o to b2 tai tphcm  thông:Bà cụ huơ gậy ra hiệu nhưng người đàn ông chỉ nhận ra khi chiếc SUV của chính mình đã tiến sát tới do quên kéo phanh. Luống cuống giơ chân chặn xe, tài xế vốn có ý định tốt lại vô tình làm thi bang lai xe may tai tphcm  bà lão ngã bật ngửa ra đường.
Không rõ cú ngã ảnh hưởng ra doi bang lai xe quoc  te  sao, nhưng may mắn vị khách bộ hành lớn tuổi sau đó đứng dậy được với sự giúp đỡ của chính tài xế kia và một số người qua đường rồi tự bước đi.
Người đàn ông đi bộ sang đường và có lẽ thấy thi bang lai xe ba banh  cần phải chỉnh lại gì đó trên đèn tín hiệu liền nhặt một cây gậy và chọc lên chỗ đèn báo. Nhưng gần như ngay sau đó, cả cột đèn đổ gục xuống đường với những mảnh vỡ văng lên cao.