Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Honda CBR250RR phiên bản đặc biệt cập bến Việt Nam

Honda CBR250RR phiên bản đặc biệt cập bến Việt Nam
Bên cạnh đó là bộ vành trước màu đen phối đỏ...Trong khi bộ vành sau màu trắng phối đỏ.
Ngoài màu sơn và họa tiết trang trí, Honda CBR250RR Special Edition "The Art of Kabuki" không có gì khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Xe cũng được trang bị đèn pha đôi mắt cáo, đèn hậu và đèn định vị ban ngày dạng LED..

Honda CBR250RR Special Edition "The Art of Kabuki" vẫn sử dụng khối động cơ 2 xy-lanh song song hoàn toàn mới, 4 thì, 8 van, DOHC, thi bằng lái xe máy tphcm ở đâu làm mát bằng dung dịch, dung tích 249,7cc, sản sinh công suất tối đa 38,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 23,3 Nm.
Xe được trang bị hệ thống điều khiển bướm ga điện tử Throttle by Wire, kiểm soát lực bám cùng 3 chế độ lái khác nhau.
Nguồn cảm hứng thiết kế phiên bản đặc biệt này chính là kịch múa nghệ thuật truyền thống Kabuki nổi tiếng của Nhật Bản.
Có thể thấy rõ nguồn cảm hứng thiết kế của Honda Honda CBR250RR Special Edition "The Art of Kabuki" thông qua những họa tiết độc đáo trên thân vỏ.
goài ra, học lái xe ô tô trên Honda CBR250RR Special Edition "The Art of Kabuki" còn xuất hiện cả hình vẽ bản đồ Indonesia.
Honda CBR250RR Special Edition "The Art of Kabuki" còn tạo điểm nhấn khác biệt bằng giảm xóc màu đen và bộ khung màu đỏ.
Lực hãm của xe bắt nguồn từ đĩa phanh đơn 310 mm trước và 240 mm sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS chỉ là trang bị tùy chọn của mẫu mô tô thể thao này.
Kabuki là một loại kịch múa cổ truyền của Nhật Bản và đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể và truyền khẩu của nhân loại vào ngày 24 tháng 11 năm 2005.
So với bản tiêu chuẩn, học phí đào tạo lái xe Honda CBR250RR phiên bản đặc biệt có sự khác biệt ở bộ tem lấy cảm hứng từ kịch múa nghệ thuật Kabuki của Nhật Bản và chỉ được sản xuất 100 chiếc.
Tại triển lãm GIIAS 2017 vào tháng 8, Honda đã trình làng phiên bản đặc biệt của dòng mô tô thể thao CBR250RR với tên gọi Special Edition "The Art of Kabuki" và chỉ 2 tháng sau đó, mẫu xe này đã xuất hiện tại Việt Nam thông qua công ty nhập khẩu tư nhân.
Honda CBR250RR phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc tại thị trường Indonesia với giá khởi điểm 70,825 triệu Rupiah, cho thue xe tu lai tương đương 120,6 triệu Đồng. Khi về Việt Nam xe có giá bán hơn 200 triệu Đồng.