Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Hình ảnh thật của Mercedes-Benz C-Class

Hình ảnh thật của Mercedes-Benz C-Class.
Các thiết bị và tiện ích tiện nghi như điều hướng bằng vệ tinh, hệ thống điều khiển máy lạnh và hệ thống âm thanh cũng cần được cải tiến như một phần của các sửa đổi nội thất nói trên. Mẫu C-Class facelift của Mercedes-Benz dự kiến sẽ được bán ra từ quý II hoặc III của năm 2018..

Các tuỳ chọn, đổi bằng lái quốc tê  động cơ mới khác có thể bao gồm động cơ xăng M264 2 lít, thi bằng lái xe máy a1 thay thế cho động cơ M274 phổ biến vốn được sử dụng nhiều trên các mẫu xe E-350 Coupé và Cabriolet, hay động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng M256 3 lít đã có mặt trên phiên bản S-Class facelift và CLS mới. Động cơ hybrid kết hợp mô-tơ 48V cũng được trông đợi.
Những hình ảnh mới nhất cho thấy nội thất của mẫu xe thử nghiệm W205 cũng có nhiều cải tiến, với nhiều chi tiết mới được chia sẻ giữa SUV và sedan, bao gồm touchpad mới để thay thế bộ điều khiển bằng con quay, Thi bằng lái xe mô tô a2 cùng với một tay lái được trang bị touchpad được thiết kế lại và màn hình giải trí rộng hơn.
Bản nâng cấp facelift của dòng xe Mercedes-Benz C-Class W205 đã xuất hiện nhiều lần trong vài năm qua.Nâng cấp trước tiên, luật giao thông đường bộ trên chiếc Mercedes-Benz C-Class facelift là cụm đèn multibeam LED, vốn được nhìn thấy lần đầu tiên trên E-Class W213. Bộ đèn này dự kiến ​​sẽ thay thế cho các hệ thống đèn LED thông minh hiện tại với các gói tuỳ chọn trên C-Class W205.
Phiên bản W205 facelift sẽ được trang bị cản trước mới, giúp tối ưu luồng khí đi vào.
Ở phía sau, học lái xe ô tô phần đèn hậu cũng được thay đổi. Vành xe cũng sẽ được thiết kế lại sau này. Xe sử dụng phiên bản mới nhất của động cơ turbodiesel mã OM654 4 xy-lanh, cải tiến từ động cơ turbodiesel OM651 2,1 lít từ những năm 2008