Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Xe cũ trên thị trường Việt Toyota Innova.

Xe cũ trên thị trường Việt Toyota Innova.


toyota-innova-vua-xe-cu-tren-thi-truong-viet
Chiếc Toyota Innova 2014 còn cứng cáp dù chạy dịch vụ hàng ngày.
Vì thế, Innova đã qua sử dụng, đời 2008-2014 trong khoảng giá 500-650 triệu đồng trở thành phương án lý tưởng cho không ít người mua xe thi bang lai xe ba banh  và đứng ở vị trí số một trong hai năm liên tiếp về số lượng khách hàng quan tâm, theo thống kê của một số trang tin chợ xe.
Ra đời năm 2004, mẫu xe đa dụng gia đình là sản phẩm hiếm có thể tồn tại một thế hệ tới gần 13 năm. Sự ưa chuộng của khách hàng ở nhiều thị trường không có dấu hiệu giảm sút là lý do để ông lớn Nhật Bản tận dụng tối đa nền tảng nang hang gplx  cũ.Mẫu xe MPV dẫn đầu thị trường xe cũ nhờ đáp ứng đúng nhu cầu của người sử dụng và mức giá trong khoảng 500-650 triệu.
Innova là mẫu xe độc chiếm ở phân khúc MPV gia đình mang thương hiệu Nhật Bản, với ưu điểm không gian rộng rãi, dễ sửa chữa thay thế cũng hoc lai xe o to b2 tai tphcm  như làm mới chiếc xe.
Innova là cái tên thể hiện sự khác biệt trong xu hướng tìm kiếm xe cũ ở các chợ xe cũng như trên mạng internet. Một chiếc Innova rộng rãi, bền bỉ và tiết kiệm là lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình lẫn các hộ kinh doanh. Thế nhưng mua xe mới với mức giá từ 793 đến 995 triệu đồng thì lại quá xa tầm tay.Thông thường, những chiếc Innova doi bang lai xe nuoc ngoai  của anh cho thuê chạy khoảng 3 năm, sau khi trả xong phần nợ ngân hàng, anh lại bán xe và tậu chiếc khác thay thế để khách hàng luôn có cảm giác đi xe mới, và với chiếc xe không quá tàn, chỉ trong vòng một vài tuần anh có thể bán được với mức giá ưng ý.

Innova đang bán ở Việt Nam cũng chỉ trang bị 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Đây là những công nghệ tối thiểu mà một mẫu xe cỡ nhỏ cũng phải có. Tuy nhiên, khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp hoặc công ty kinh doanh doi bang lai xe quoc te  vận tải, có thể sẽ không quan tâm tới công nghệ an toàn và tiện nghi mà chỉ nhìn vào mức tiêu thụ nhiên liệu cũng như độ bền bỉ để quyết định mua xe.
Tuy nhiên ở cùng một chiếc xe như Innova, có cùng phiên bản, năm sản xuất, nhưng chiếc xe đã qua sử dụng của các đại lý có mức giá bán cao hơn thi bang lai xe mo to a2  giá bán từ những khách hàng cá nhân.
Innova là sản phẩm nằm trong dự án phát triển các mẫu xe dựa trên nền tảng xe đa dụng cải tiến IMV (Innovative International Multi-purpose Vehicle), cùng với những Fortuner, Hilux. Innova lần đầu tiên sản xuất và giới thiệu ra thị trường Indonesia năm 2004.
Theo anh Anh Sơn ngụ tại quận Bình Thạnh, chủ một doanh nghiệp cho thuê xe tự lái ở TP HCM, hầu hết khách hàng thuê xe dù đi cho thue xe tap lai  đường ngắn, ít người vẫn có nhu cầu đi Innova, do xe rộng rãi và dễ sử dụng.

Nội thất Innova đời cũ với vật liệu rẻ tiền dễ thay thế, vệ sinh giúp bên trong chiếc xe luôn tươm tất.
Kiểu thiết kế Innova khá đơn giản, dễ dàng được chấp nhận ở nhiều thị trường khác nhau bởi khoang nội thất đủ rộng ở mức chấp nhận được cho cả 3 hàng thi bang lai xe may a1 tai tphcm  ghế. Trang bị cơ bản, có thể coi là quá ít so với những mẫu xe Hàn Quốc tiệm cận về giá. Tuy nhiên, điều đó lại giúp cho khách hàng không có nhiều tiền dễ lựa chọn một chiếc xe đa dụng dễ sử dụng.
Hãng xe Nhật Bản cũng có những nâng cấp vào những năm 2010, 2012, 2014 trước khi phiên bản "lột xác" Innova trình làng năm 2016. Trong đó, thay đổi khiến xe trở nên dễ mua dễ bán hơn là khoảng 2012 khi mẫu MPV nâng cấp hoc lai xe o to tai  cả động cơ và ngoại hình, có thêm các phiên bản gồm J, E, G, V và cả GSR trong đó J và E số sàn, G và V số tự động.
Theo anh Thành Phước, tài xế lái Innova lâu năm, ngoài việc dễ giao dịch trên thị trường, mẫu MPV có những điểm yếu. Phần đồng sơn với vỏ mỏng, chạy tốc độ cao 100 km/h thường có cảm giác tay lái bồng bềnh, tiếng ù, cho cảm giác không an toàn."Dịp cuối tuần thường khách thuê đi gia đình, với chi phí 800.000 đồng/ngày không quá cao mà lại có một chiếc xe rộng rãi. Dịp hè này, khách đã đặt kín lịch các ngày cuối cho tới tận tháng 9, trong khi chiếc Vios thì khách lai rai", anh này cho biết thêm.