Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Biên Hòa Đồng Nai khởi công hầm chui.

 Biên Hòa Đồng Nai khởi công hầm chui.


Theo ông Lê Quang Bình theo thiết kế hầm chui ngã tư Tân Phong (TP Biên Hòa) dọc theo tuyến đường Đồng Khởi. Chiều dài của hầm thi bang lai xe mo to a2  dài hơn 770m, phần hầm kín là 50m, phần hầm hở là 380m, đường dẫn 2 đầu hầm 220m và gờ chắn 2 đầu hầm 125m. Đây là hầm chui đầu tiên được xây dựng trong nội ô TP Biên Hòa để giải tỏa ùn tắc giao thông tại ngã tư Tân Phong. Dự án đang trong quá trình thực hiện doi bang lai xe quoc te  công tác đấu thầu và dự kiến sẽ khởi công trong tháng 8.Hầm chui ngã tư Tân Phong sắp được khởi công để chống kẹt xe trong nội ôồng Nai).Hầm được bố trí cho xe lưu thông 2 chiều với 4 làn xe gồm 2 làn xe cơ giới và 2 làn hỗn hợp, tốc độ thiết kế 60km/giờ, 4 làn xe trên đường gom 2 bên hoc lai xe o to tai tphcm  hầm có tốc độ 40km/giờ. Dự án có tổng mức đầu tư gần 260 tỷ đồng từ vốn ngân sách, trong đó vốn dành cho xây lắp hơn 202 tỷ đồng, còn lại là chi phí thi bang lai xe ba banh  giải phóng mặt bằng, mua sắm thiết bị (máy bơm nước, máy phát điện dự phòng, hệ thống điện...).

Được biết trên QL1 đoạn qua địa bàn TP Biên Hòa đã xây dựng 2 hầm chui Tam Hiệp (trước đây là vòng xoay Tam Hiệp), hầm chui ngã tư doi bang lai xe nuoc ngoai  Vũng Tàu. Như vậy sau khi hoàn thành dự án hầm chui ngã tư Tân Phong trên địa bàn TP Biên Hòa sẽ có 3 hầm chui được xây dựng để giải tỏa tình trạng ách tắc giao thông trong nội ô.
Đà Nẵng chốt làm nang hang gplx  hầm chui sông Hàn 4.700 tỷ đồng từ năm 2018
Đột phá hạ tầng giao thông ngầm
Ngày 30/4, thông xe hầm chui phía Tây cầu sông Hàn
Đồng Nai: Xây hầm chui chống thi bang lai xe a1  kẹt xe trong nội ô Biên Hòa
Khu vực ngã tư Tân Phong (TP Biên Hòa) thường xuyên xảy ra ách tắc giao thông vào giờ cao điểm.
Chiều 15/6, ông Lê Quang Bình, Giám đốc Ban QLDA đầu tư xây dựng tỉnh Đồng Nai cho biết, hầm chui ngã tư Tân Phong đã được Sở GTVT thẩm định xong cho thue xe tap lai  bản vẽ thiết kế và dự kiến sẽ khởi công trong tháng 8.