Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Học Lái Xe Ôtô Tải Bằng C

Khóa học lái xe ô tô hạng C



Khóa học lái xe ô tô hạng C (theo quy định được phép điều khiển xe ô tô tải các loại tải trọng 3.5 tấn trở lên và hạng B2)
học bằng lái xe tải tại tphcm
Trung tâm tuyển sinh khóa mới 1 tháng một lần.
Thời gian học: 5 tháng (145 ngày)
Thời gian nhận bằng lái: 10-15 ngày sau khi thi sát hạch đậu.

Học phí:

- Phí nộp hồ sơ lấy suất thi của Sở GTVT: 5.500.000 VNĐ
- Lệ phí thi: Nhà trường được Sở GTVT uỷ quyền thu hộ, bao gồm phí thi tốt nghiệp và thi sát hạch: 800.000 VNĐ
- Lệ phí đào tạo:
Đặc thù của việc học lái xe tải không thẻ đưa đón, nên học viên tự chạy xuống sân tập của Trường An tại Cầu Dừa, đường Lê Văn Khương, P.Thới An, Q.12 để tập lái. chi phí đào tạo 250.000/h.
Với dịch vụ đào tạo 1 kèm 1, cùng với kỹ năng sư phạm khoa học, đảm bảo chỉ sau 12h-16h tập lái, bạn chắc chắn đủ kĩ năng thi đậu và thành thạo chạy xe thực tế.
- Lệ phí xe cảm ứng: Các sân sát hạch bán lẻ từng giờ với chi phí 450.000 vnđ/h, tuỳ theo nhu cầu của học viên muốn tập bao nhiêu tính bấy nhiêu.

Như vậy: Với mức đào tạo 16h thực hành + 01h xe cảm ứng, chi phí sẽ như sau:

          5,2tr + 800.000 + 16x250.000 + 450.000 = 10.450.000 VNĐ

Học viên đã biết lái, chỉ nộp hồ sơ để thi học phí chỉ: 5.200.000 đồng

Chúng tôi cam kết không phát sinh bất kì chi phí nào khác ngoài những chi phí đã liệt kê và báo với học viên ngay từ đầu.
Phòng ghi danh trường dạy nghề lái xe Trường An
393 Huỳnh Văn Bánh, P11, Q.Phú Nhuận
( Ngã 4 Huỳnh Văn Bánh - Lê Văn Sĩ 50m)
ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY
ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI GIẢM HỌC PHÍ 
600.000 VNĐ
ĐĂNG KÝ HỌC LÁI XE Ô TÔ HẠNG B2
dangkyhocngay Người Bán Hàng Thực Tiễn

ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC CHỈ CẦN ĐÓNG 5.200.000 VNĐ

  

Dịch vụ của chúng tôi xây dựng tương đương dịch vụ của trung tâm dạy lái xe Hoàng Gia, nên nếu anh chị nào muốn so sánh về chi phí, vui lòng tham khảo mức học phí của Trung tâm Hoàng Gia, đừng đem chúng tôi đi so sánh với các văn phòng môi giới, cò kếu dịch vụ khác.
Học lái xe ngoài việc lấy bằng còn là sự vui vẻ, thoải mái, đừng vì tham rẻ mà chuốc bực mình vào thân, "tiền nào của đó" luôn luôn đúng.
TRÌNH TỰ HỌC NHƯ SAU:
Học lý thuyết:
Học viên sau khi đăng ký học lái xe sẽ được xét học lý thuyết trước, vì học viên cần tiếp cận với một số khái niệm cơ bản về học lái xe như: đạo đức người lái xe, cấu tạo xe,… Sau đó học viên có thể quyết định học xen kẽ lý thuyết và thực hành hoặc học xong lý thuyết mới chuyển qua học thực hành.
Thời gian học lý thuyết tổng cộng 6 buổi, học 1 buổi/1 tuần. Học viên có thể lựa chọn buổi học theo thời gian rảnh của mình sao cho phù hợp:
Học thực hành:
Sau khi học xong phần lý thuyết, học viên sẽ chuyển qua học phần thực hành.
Học viên tự đến bãi tập, không được đưa đón đi học thực hành (do học bằng xe tải). Học tối thiểu 30 giờ thực hành dịch vụ. Sau thời gian trên học viên vẫn tiếp tục đến trường và học theo quy định của nhà trường.
Học viên được học thực hành lái xe đường trường và lái xe trong bãi tập sa hình.
Ôn và thi sát hạch:
Sau khi học xong phần thực hành, học viên sẽ được bố trí thi thử trong phần thi tốt nghiệp do Trung tâm tổ chức. Nếu thi đậu phần thi thử này học viên sẽ được trung tâm cấp chứng chỉ nghề có giá trị trên toàn quốc.
Gần sát ngày thi, trung tâm sẽ bố trí để học viên tập 1 giờ xe thiết bị (xe thi) để học viên làm quen với xe thi của mình trước ngày học viên thi.
Các bạn hãy yên tâm nhé, vì nếu thi rớt các bạn sẽ được thi lại hoàn toàn miễn phí theo chương trình cam kết chất lượng đầu ra của trung tâm. Chúng tôi cam kết đóng phí thi lại cho học viên, do đó chúng tôi luôn nổ lực hết mình trong việc đào tạo để giúp các bạn lấy được GPLX một cách dễ dàng mà không phải mất thời gian thi lại nhiều lần.
Hồ sơ đăng ký bao gồm:
+ 02 chứng minh nhân dân photo (không cần công chứng).
+ 02 bản photo GPLX thẻ Pet (bắt buộc phải khai báo nếu có)
+ 12 ảnh 4×6 (nền xanh dương đậm) kèm theo file ảnh [Đây là quy định mới nhất của bộ để chuẩn hóa GPLX mới dạng thẻ từ.
Yêu cầu:
+ 21 tuổi trở lên tính theo ngày tháng năm sinh.
+ Đầy đủ sức khỏe (không thừa chi, thiếu chi, bị bệnh truyền nhiễm).